QUY ĐỊNH PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG:

Quy trình giao nhận hàng được áp dụng cho tất cả các hàng hóa đang kinh doanh tại Công ty Cổ phần Tự oộng hóa và xử lý nước ACOS.

1.Thời gian giao hàng:

 Từ 8h00 đến 17h00 (gồm các ngày trong tuần trừ chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước Việt Nam).

2.Phương thức giao hàng:  

2.1 Giao hàng tại kho ACOS

Nhân viên giao hàng của ACOS sẽ giao hàng tại kho Số 40, Ngõ 228, Đường Tam Trinh, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội cho Qúy khách hàng.

2.2 Giao hàng tận nơi trong địa bàn thành phố Hà Nội

Nhân viên giao hàng của ACOS sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ do Quý khách hàng chỉ định.

2.3 Giao hàng - Chuyển phát nhanh

Hàng hóa được gửi thông qua nhà cung cấp dịnh vụ chuyển phát nhanh. Thời gian Quý khách nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 ngày làm việc.

2.4 Giao hàng - Chuyển theo xe chuyên tuyến

Hàng hóa được gửi theo xe ô tô chuyên tuyến với khách hàng ở các tỉnh ngoài Thành phố Hà Nội Với cách này, Quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 1 đến 5 ngày làm việc.

3. Chứng từ đi kèm hàng hóa:

Hóa đơn VAT

Biên bản giao nhận.

Phiếu bảo hành hàng hóa (nếu có)

Tài liệu hướng dẫn sử dụng (nếu có)

Chứng nhận xuất xứ, chất lượng  (CO/CQ) hàng hóa (nếu có)

           B. Quy định phương thức nhận hàng:

1.  Hàng hóa nhận trực tiếp

          Qúy khách hàng nhận hàng từ nhân viên giao hàng của ACOS có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay tại kho ACOS và ký xác nhận vào biên bản giao nhận của ACOS.

2. Hàng hóa nhận gián tiếp

          Khi nhận được hàng từ ACOS, Qúy khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, chứng từ đi kèm.

·        Trường hợp hàng hóa-chứng từ đúng yêu cầu, Quý khách hàng xác nhận lại bằng 1 trong các phương thức sau:

-         Ký xác nhận vào biên bản giao nhận của ACOS và Scan lại vào email: acosvn@gmail.com 

 -         Gửi Email xác nhận với kinh doanh phụ trách đơn hàng.

-         Nhắn tin xác nhận lại với kinh doanh phụ trách đơn hàng.

·        Trường hợp hàng hóa-chứng từ không đáp ứng đúng yêu cầu, Quý khách hàng cần giữ nguyên hiện trạng hàng hóa và phản hồi lại ACOS trong vòng 1 ngày làm việc. 

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 024. 35597555 hoặc Hotline 096.55.97.555

×